Friday, January 8, 2016

09 Jan 2016 - Pangarap


Year 2007 nung sinimulan kong umpisahan ang pag tupad sa gusto kong gawin sa buhay, yun ay ang pag aartista, pag acting and everything in the show business na nakikita kong ginagawa ng mga celebrities/artista.

Nagtuloy-tuloy kahit papano hanggang year 2010.

Mahirap sa isang tulad ko kasi hindi ako ganun kagwapuhan, hindi ako artistahin na pag nakita mo eh agaw eksena talaga kasi artistahin, Hindi. Sobrang payat ko nung mga panahong yan. Mahirap kasi stand-alone, I mean, I don't have a handler or manager na mag mamanage sakin at makakakuha ng mga projects para sakin.

Year 2010 din nung nag ka work na talaga ako outside the lime light, wala sa harap ng camera, then yung ibang mga kasabayan kong talents nung 2010 nag tuloy-tuloy, hanggang ngayon.

Ngayon gusto ko uli bumalik sa industriyang ito, and yan yung balita sakin. Napaisip ako...

Paano kaya kung di ako huminto nung 2010, anong estado ko kaya ngayon? Kung itinuloy-tuloy ko kaya ang pag aartista nung 2010, may mga projects na kaya ako ngayon?

Gusto ko ituloy tuloy uli ito. Sana maging maayos at mag tuloy tuloy na nga. Sana po.

No comments:

Post a Comment