Saturday, January 23, 2016

24 Jan 2016 - saying goodbye to uncomfortable feelings


Current mood: feeling happy, magaan sa pakiramdam

Now listening to: Waterbed by The Chainsmokers featuring Waterbed

Today I woke up with the feeling of letting go of everything that makes me feel uncomfortable. Some worth unfollowing, some better unfriended.

Finally, nagkaron din ako ng final decision to unfriend and unfollow people who makes me feel uncomfortable, sila yung mga taong sinusubukan kong i-maintain yung good relationship, sending them some message just to keep in touch sana pero mas pinili nilang wag mag respond at iignore ako. Well then fine, I know now where's my place pag dating sa kanila.

I just don't want to stress myself anymore sa mga bagay na hindi ko naman dapat ikinaka stress.

May mga bagay talagang masaya at magaan sa pakiramdam pag tinatanggal mo. Ayoko na matakot, ayoko na isipin kung anong iisipin ng iba, ayoko na mag explain ng mga bagay na ayaw kong i-explain, sabi nga nila "learn to say no without explaining your self".

No comments:

Post a Comment